Bíddu er það ekki hárrétt hjá hr Sanderud

Við höfum ekki minnsta áhuga á því að borga eina einustu krónu í þessu anskotans Icesave máli bara til að Samfylkingin fái sinn blauta ESB draum uppfylltan.
mbl.is „Eldfjallið" Össur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Ekki bara er það... mér finnst þetta Icesave vera mikið réttlætismál fyrir okkur Íslendinga sem stofnuðum ekki til þessa óreiðuskuldar...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 25.6.2010 kl. 00:49

2 identicon

Er enn til fólk sem heldur að við þurfum ekki að borga Icesave.

Ég sem var viss um að við værum bara að ræða vexti, endurheimtur og svoleiðis tækniatriði.

Banjó (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 08:20

3 Smámynd: Guðbjörg Soffía Magnúsdóttir

Ágætur punktur...

Guðbjörg Soffía Magnúsdóttir, 25.6.2010 kl. 08:40

4 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Sammála þér Sigurður - beint fyrir dóm með þetta mál -

Össur er bara að verja esbaðildarpakkann fyrir sf - honum er nákvæmlega sama hvað þjóðin vill -

Að tengja saman blauta drauma og Össur veldur mér vanlíðan.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 25.6.2010 kl. 09:19

5 identicon

Eins og þetta hefur alltaf verið orðað þá ætlar Ísland að standa við sínar "alþjóðlegu skuldbindingar".  Það hlýtur að þýða að við ætlum að fara eftir gildandi samningum.

Það er enginn samningur sem segir að við eigum að borga þessar einkaskuldir.  amk. ekki að mér vitandi.

iffi (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 09:56

6 identicon

Vill einhver seigja mér afhverju við eigum að borga icesave benda mér á einhver lög eða fordæmi um það að þjóð þurfi að borga instæður annarar þjóar útaf því að bankinn var skrásetur í landi fyrir þjóðarinar. Ef Hollenskur banki með útibú í Mexico myndi fara á hausin helduru að hollendingum myndi einu sinni detta í hug að borga innistæður í útibúinu í  erlendu landihvað þá ef þetta væri breskur banki. Nei þetta eru nýlendu þjóðir sem eru þaulvanar í því að arðræn og blósjúga aðra hvort sem í nafni Guðs,siðmenigar eða hinar "ósýnlegu handar,, kapítalisma.

Hjalti Björn (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 12:38

7 identicon

Bankarnir voru því miður skráðir hérlendis en ekki erlendis og því eru meiri líkur en minni á að okkur yrði dæmt í óhag.

Sem Íslendingur er mér mjög annt um orðspor þjóðarinnar og ég vil alls ekki lenda í því að vera þjófkenndur hvar sem ég kem fyrir sakir bankamannana.

Ég vil að við bætum þeim útlendingum tjónið sem urðu undir við fall bankanna og ég vil að þeir sem ábyrgir voru fyrir fallinu verði látnir svara til saka. Ég kaus á móti Icesave samningnum í febrúar því ég taldi vextina sem okkur buðust ódrengilega og súrrealíska í vanhugsun sinni.

iffi, samningar milli þjóða kveða nokkuð skýrt á hvernig ábyrgð liggi í málum sem þessu. Stóra spurningin er hversu vel íslenska þjóðin sé í stakk búin til að taka á sig þær skuldir sem á hana verða að líkum dæmdar og hvort hægt sé að höfða til dómstóla út frá því sjónarhorni.

Hjalti Björn, þú víxlaðir gæsalöppunum og ósýnilega höndin er markaðarins en ekki kapítalismans. Hvað er ég að leiðrétta þig? Það stóð ekki steinn yfir steini í nokkru sem þú skrifaðir.

D. Gunnar (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 13:26

8 identicon

íslensku bankarnir tóku að sér að passa og ávaxta sparifé útlendinga, en stálu því!! Td fluttu þeir það til Íslands, og lánuðu út þar, í íslenskum krónum en verðbundu við td evruna. Bankafólkið vissi að þetta mátti það ekki gera, þau voru búin að biðja um að þetta yrði gert löglegt, en við því var ekki orðið.

Sigurður, hafðu engar áhyggjuraf því að þú þurfir að borga þetta, það eru einfaldlega engir peningar til á þessu krummaskuði, það er farið á hausinn.

S.

S. (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband