Aušvitaš

Hęstiréttur hleypur undir bagga meš grįtbólgnum fjįrmagnseigendum.

Glępafyrirtękin fį aš halda žżfinu. 

Almenningur ķ landinu į aš fį aš blęša.

 


mbl.is Stašfesti dóm hérašsdóms
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónas Jónasson

= STRĶŠ!

Jónas Jónasson, 16.9.2010 kl. 16:28

2 Smįmynd: Jónas Jónasson

tók eftir žvķ aš MBL setti einhver vel valin fagnašarblogg meš sem kom žessari frétt ekkert viš.

augljóslega er veriš aš reyna aš lįta okkur kyngja.

Jónas Jónasson, 16.9.2010 kl. 16:31

3 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Heykvķslar. 

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 16:36

4 Smįmynd: Noršanmašur

Bśsįhöld duga ekki ķ žessa byltingu. Eitthvaš miklu meira ! !

Noršanmašur, 16.9.2010 kl. 16:58

5 Smįmynd: Anderson

Ég er ekki fjįrmagnseigandi... vęri frekar skilgreindur sem skuldari. Ég er hins vegar įkaflega įnęgšur meš žennan dóm, hann er bęši lagalega réttur og efnahagslega sanngjarnastur.

Svo held ég aš ekki ekki sé um neitt "žżfi" aš ręša eins og žś minnist į.... eša ég į amk ķ vandręšum meš aš koma auga į žżfiš sem hin svoköllušu glępafyrirtęki halda meš ólöglegum gengislįnum. Žś vilt kannski upplżsa mig og lesendur.

Annars ętla ég ekki aš verja fjįrmögnunarfyrirtękin... žaš er svo margt sem žau hafa gert sem er svo ógešfellt aš žaš liggur viš žunglyndi aš hugsa til žess.

Anderson, 16.9.2010 kl. 17:31

6 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Anderson gaman aš fį žig ķ heimsókn.

Žżfiš er žaš fé sem fjįrmįlakerfiš hefur stoliš af lįntökum meš žvķ aš setja hagkerfiš į hlišina. 

Ég er alveg viš žaš leggjast ķ žunglyndi meš žér. Er hlusta žann sólbrśna reyna aš sannfęra lįntaka aš žetta sé allt frįbęrt. 

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 17:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband