Hvaš meš aurana sem žessir snillingar töpušu

Žetta er brot af žvķ sem žessir snillingar sem stjórna sjóšunum töpušu į vafasömum fjįrfestingum.

Vęlukórinn komin į fullt skriš. 


mbl.is Žyrftu aš skerša réttindi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg hįrrétt hjį žér Siguršur.

Žetta er ašeins brot af žvķ sem žessir hįu herrar "Alžżšunnar" sukkušu og svķnušu meš ķ gjörspilltu banka kerfinu, žar sem žeir sjįlfir persónulega voru eins og kįlfar į jötu.

Žeir žykjast ósnertanlegir og nś žegar kemur aš žvķ aš leišrétta ašeins skuldabyrši žeirra raunverulega umbjóšenda žį er žaš algerlega ómögulegt af žvķ aš žeir sjįlfir töpušu svo miklu ķ stóra spilavķtinu.

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skrįš) 14.10.2010 kl. 14:28

2 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Jį ķ stóra spilavķtinu sem var stjórnaš af helstu śtrįsarvķkinugum.

Siguršur Siguršsson, 14.10.2010 kl. 14:51

3 identicon

Hvaš hrjįir ykkur , vitiš žiš ekki and žetta fé er eign žeirra sem borgaš hafa ķ lķfeyrissjóšina, mikiš tap réttlętir ekki aš meiru sé stoliš, alvarleg rökvilla ķ fólki.

Arthur Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 14.10.2010 kl. 15:28

4 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Jś og ég į meira aš segja slatta žarna inni. Ég į lķka séreignasparnašinn minn óhreyfan og ętla aš hafa žaš žannig. Žar fór fram stęrsta rįn ķslandssögunar žegar fólk var plataš til aš taka śt sparnašinn sinn til aš borga ķ botnlausa hķt bankana.

Siguršur Siguršsson, 14.10.2010 kl. 15:54

5 identicon

Segšu mér fśll į móti :)

Hversvegna eiga žeir sem eru rķkisstarfsmenn og fį allt aš 100 af launum žegar žeir fara į eftirlaun aš fį eftirgjöf skulda frį mķnum lķfeyrissjoši sem kemur til aš borgar mér kannski 60 % af mķnum launum žegar ég fer į eftirlaun ??????????????

Arthur Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 14.10.2010 kl. 17:49

6 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Sennilega afžvķ žeir voru meš haršari samingamenn. Hvernig ķ andskotanum į ég aš vita žaš.

Siguršur Siguršsson, 14.10.2010 kl. 18:58

7 identicon

Af žvi aš žu ert svo leyšilegur

Runar Gudmundsson (IP-tala skrįš) 14.10.2010 kl. 20:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband