Betrunarvistin virkaši ekki

Mér sżnist augljóst aš betrunarvistin į Kvķabryggju hefur ekki virkaš.
mbl.is Įrni skilar móbergshellum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Honum tekst alltaf aš koma sér ķ fréttirnar, kannski žrķfst hann į skilyršislausri athygli, helst fjölmišla, žessi óžreytandi "įstmögur Vestmannaeyja..."  - Ķ gęr mįlaši hann hśs einstęšs föšur į Gręnlandi og komst žarmeš ķ fréttirnar, reyndar voru fleiri žingmenn meš honum aš verki žar lķka, en įtti hann ekki hugmyndina? -  og lofaši aš litast um eftir nżtilegum mótor ķ bįt mannsins. - Nś fréttist aš hann hefur tekiš steinflķsar ófrjįlsri hendi ķ sjįlfum Vestmannaeyjum - en ku vera bśinn aš skila žeim aftur į sinn staš !! Ég vona aš hann sé birgur ķ bili af athygli - nema - aš hann sé ósešjandi, blessašur mašurinn, - ég veit ekki betur en hann sé nżbśinn aš stjórna enn einu brekkusöngsatrišinu og žvķ allra-veglegasta hingaš til. Ljómandi !! En einhvernveginn finnst mér eins og hann Įrni Johnsen sé eins og illa uppališ dekurbarn sem kemst upp meš flest, og aš sumir Vestmannaeyingar séu eins og  "foreldrarnir" sem bara dżrka žennan dreng sinn og hampa endalaust !! Hvurslags eiginlega er žetta ? Ę, žetta einhvernveginn bara pirrar mig; hér į landi er fullt af fólki sem eru sannkallašar hetjur, heiišarlegt fólk sem stendur sig vel ķ żmsu bardśsi, jafnvel vekindum, fjįrhagsöršugleikum osfrv. - ég veit aš żmsir ķ žessum ašstęšum lķša skort, en sé leitaš til félags-yfirvalda meš vandann, eru žar takmarkašir sjóšir aš sękja ķ.  

Žessvegna sįrnar mér aš sumir skuli komast upp meš aš misnota sķna ašstöšu og žaš oft,allt į kostnaš samborgara sinna. Nś hefši mašur haldiš aš alžingismašurinn hefši žokkalegar tekjur sér til allrar framfęrslu.   Er žetta ekki aš vera sišblindur ? ? Žaš hefši ég haldiš.  Hvenęr veit mašur aš "óžekktaranginn" krśttaralegi muni loksins vaxinn upp śr barnaskapnum? Hver mun lķta nęgilega vel eftir žvķ?? Og hvenęr į Rķkissjóšur nóg til af fé til styrktar žeim sem eru veikir eša hafa fyrir mörgum aš sjį, af lįgum tekjum ?

Žaš žarf aš fylgjast vel meš til žess aš žeir sem žurfa fjįrstušning geti fengiš hann, og žaš žarf aš lķta vel eftir skattpeningi žjóšarinnar, aš honum sé rįšstafaš heišarlega og į įrangursrķkan hįtt.   Žaš eru til ašferšir til žess.

Žetta er mitt fyrsta blogg, Ętli mér verši ekki vķsaš śt ķ ystu myrkur fyrir žessar athugasemdir mķnar ?  Jęja, viš sjįum til.    Ég meina žetta allavega vel.   

rabbye@gmail.com (IP-tala skrįš) 29.8.2010 kl. 01:50

2 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Įgętt fyrsta blogg. Endilega haltu įfram og komdu fram undir nafni. Gefur žessu meiri vikt aš blogga undir nafni.

Mašur į aldrei aš skammast sķn fyrir skošanir sķnar. En lķka aš hafa žį aušmżkt til aš bera aš višurkenna aš mašur hafi rangt fyrir sér ef žaš er augljóst. 

Siguršur Siguršsson, 29.8.2010 kl. 15:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband