Jį trśarbrögšin lįta ekki aš sér hęša.

Merkilegt žegar mašur fer aš hugsa um žaš hversu oft trśarleištogar skauta framhjį kaflanum um umburšarlyndi ķ trśarritum. Žaš er eiginlega nįkvęmlega sama hvar boriš er nišur ķ trśarbrögšum, allt finnast einhverjir fįbjįnar eins og žessi prestur žarna į Flórķda.

Tek žaš fram aš ég ekki trślaus bara gušlaus. Sem betur fer lęknašist ég aš hindurvitnunum eftir įralanga veru ķ KFUM. Bara svona dęmigeršur hręsnari, skķršur, fermdur og giftur. 


mbl.is Hęttur viš Kóranabrennu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, umburšarlyndi er oft ekki fylgifiskur hinna strangtrśušu, heldur er žaš oft į tķšum gagnstętt.  En persónulega finnst mér lķtilvęgt aš 50 einstaklingar ętli sér aš brenna nokkra kórana į mešan strangtrśašir mśslimar komast upp meš aš myrša žśsundir óbreyttra borgara ķ hryšjuverkaįrįsum og hóta enn frekari blóšsśthellingum,  vegna teikninga og skrifa nokkurra fjölmišla, merkilegt nokk :)

Brynja (IP-tala skrįš) 9.9.2010 kl. 23:06

2 Smįmynd: Höršur Einarsson

Žaš sem verra er, aš žaš sem mśslimar gera gagnvart öšrum trśarbrögšum er svķvirša og enginn segir neitt.

Höršur Einarsson, 9.9.2010 kl. 23:14

3 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Mér er meinķlla viš bókabrennur. Öfgafólk hefur notaš žetta ķ gegnum tķšina aš brenna žau rit sem eru žeim ekki aš skapi.

Vandamįliš eru ekki trśarbrögšin sjįlf heldur fólkiš sem tślkar žau į undarlegan hįtt. 

Siguršur Siguršsson, 9.9.2010 kl. 23:25

4 identicon

Ég er algerlega sammįla žér Siguršur žegar žś segir ''Vandamįliš eru ekki trśarbrögšin sjįlf heldur fólkiš sem tślkar žau į undarlegan hįtt.''

En žį kemur stóra spurningin...... Hver į aš tślka žau? Žvķ mišur žį get ég ekki svaraš žessari spurningu,žvķ ekki treysti ég menntušum prestum til aš gera žaš...

Loki (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 00:40

5 identicon

Loki: Svariš er einfalt, hver tślkar trśna fyrir sjįlfan sig.

Žaš į aš leggja nišur skipulögš trśarbrögš, fólk getur svo trśaš į ęšri mįtt į eigin hįtt ef žaš vill.

Annars megum viš ekki gleyma žvķ aš Kristin trś hefur lķka valdiš miklum skaša ekki bara Islam, og nei ekki bara ķ gamla daga lķka ķ nśtķmanum. Goerge W. Bush er öfgakristinn og hefur mešal annars lįtiš žaš śt śr sér aš Ķraksstrķšiš sé vilji Gušs. Hermennirnir voru svo sendir meš Biblķukvóta ķ herferšina til aš hvetja žį įfram.

Geiri (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 01:03

6 identicon

Hver į aš leggja nišur skipulögš trśarbrögš? Žaš gekk ekki ķ Sovétrķkjunum eša Kķna.

Hvaš eru skipulögš trśarbrögš, er žaš eins og er į Ķslandi žar sem er žjóšarkirkja eša ein og er ķ Bandarķkjunum žar sem eru allskonar söfnušir sem enginn neyšir žig aš ganga ķ, žaš er undir žér komiš aš velja sjįlfum.

En žar fyrir utan žį hef ég mķna barnatrś sjįlfur, og segi presti sem vinnur meš mér og reyndi mikiš til aš fį mig til aš koma ķ kirkjuna hans, aš ég žurfi ekki aš lįta presta segja mér hvernig ég trśi. Og į endanum hętti hann.

Loki (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 01:16

7 identicon

Sigšuršur

Žś segir „ekki trślaus bara gušlaus“, mį ég žį spyrja į hvaš žś trśir?

Jóhannes G (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 01:26

8 identicon

Afhverju mį gera grķn af/banna/brenna/hęšast af öllum trśarbrögšum nema ķslam trśinni?

Žessi višbrögš segja mér bara aš hryšjuverk virka

Tryggvi (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 01:52

9 Smįmynd: Ingi

Mķn skošun er aš öll trśarbrögš eru komin śt ķ rugl og full af višbjóši! öll strķš,morš,misnotkun og fleyra er flest śtskżrš sem vilji gušs hvort sem žaš er kristni,ķslam,kašólskt eša annaš žį afsaka menn sig alltaf aš žetta sé vilji gušs og heilažvottur heldur įfram! Og žaš sem verst er aš žaš er ekki sönnun fyrir aš guš/guširnir séu til heldur bara žrjóska ķ fólki aš vilja ekki višurkenna žaš,žar sem žaš žykir gott aš trśa į eitthvaš...Ég meina hver skrifaši t.d biblķuna eša kóraninn? Skrifuš eftir heimildum? frį hverjum žį? Bara hinum og žessum žį eša? Hvernig vęri aš trśa bara į sannfęringu sķna hvaš er rétt og hvaš er rangt! Žvķ mašur spyr sig nś bara hvernig guš er žaš sem réttlętir alskonar svona rugl... En žaš er lķklegast rétt aš taka žaš fram aš žetta er allt bara mķn persónuleg skošun..Žar sem mér blöskrar hvaš žaš fylgir mikil višbjóšur sem tengist oršiš trśarbrögšum nś til dags!

Ingi, 10.9.2010 kl. 03:09

10 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Ég var spuršur aš žvķ į hvaš ég tryši. Ég trśi į sjįlfan, ég trśi į žaš góša ķ öllum žeim einstaklingum sem ég umgengst. Ég trśi į stóra hvell.

En ég trśi ekki į einhverja gušlega veru sem vaki yfir öllu og öllum. 

En mér er lķka nįkvęmlega sama žótt fólk velji žaš vera kristiš, mśslķmar, bśddatrśar og svo framvegis. 

Siguršur Siguršsson, 10.9.2010 kl. 08:13

11 identicon

Žaš er ekkert umburšarlyndi ķ trśarbrögšum... stašreyndin er sś aš biblķa og kóran kalla eftir aš allir sem eru ekki meš žeim ķ flokk, verši myrtir... og jį, žaš mį lķka naušga hreinum meyjum óvinarins

doctore (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 10:47

12 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Doctor E. Trśarrit eru full af žversögnum en žaš mį alveg finna umburšarlyndi ķ žeim en svakalega veršur mašur aš leita rękilega.

Siguršur Siguršsson, 10.9.2010 kl. 11:08

13 identicon

Findiš aš Brynja hérna fremst tali um mśslimska hryšjuverkamenn sem eru aš drepa okkur.

Mśslimskir hryšjuverkamenn drepa ašalega hvorn annan, svo held ég aš hśn gleimi žvķ lķka hvaš Bretar og Amerķkanar hafa drepiš margar milljónir mśslima ķ gegnum įrin, fyrst ķ nafni kristni og sķšar meir ķ nafni lķšręšis. Eiga mśslimar aš sķna žvķ umburšalindi eša gengur žetta bara ķ ašra įttina?

Bjöggi (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 15:08

14 identicon

Fólk talar oft eins og nśverandi įtök Mśslima og vesturlandabśa hafi byrjaš 11.september 2001. Bandarķkjamenn/Bretar og fleiri žjóšir hafa veriš meš stanslaus afskipti ķ mišausturlöndum og fleiri löndum Mśslima ķ meira en öld. Žó aš hryšjuverkamenn fremji oft trśna ķ nafni Gušs žį žżšir žaš samt ekki endilega aš žaš sé rótin aš verknašinum. Žaš er mikiš hatur gegn vesturlöndum og ekki af įstęšu.

Žegar talaš er um 11.september žį er žaš aušvitaš harmleikur žar sem saklaust fólk dó, žvķ er ekki hęgt aš neita. En hinsvegar er einnig hęgt aš segja aš Bandarķkin sem žjóš hafi įtt žaš skiliš, "they had it coming" eins og sagt er į ensku. Aš žetta hafi engöngu gerst vegna žess aš mennirnir hafi hataš frelsi er frekar lélegur įróšur og sorglegt hversu margir hafa falliš fyrir žvķ.

Geiri (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 16:58

15 identicon

"Žaš er mikiš hatur gegn vesturlöndum og ekki af įstęšulausu." įtti žetta aš vera.

Geiri (IP-tala skrįš) 10.9.2010 kl. 16:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband