Endurtekiš efni.

Frišarvišręšur yes sure. Žaš eins og mašur hafi heyrt žetta įšur. Ętli žetta skili einhverjum įrangri frekar en venjulega.
mbl.is Ręddu friš ķ Ķsrael ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki į mešan Palestķna/Hamas er til.

Pįll (IP-tala skrįš) 15.9.2010 kl. 22:43

2 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Er ķsralelsmenn eitthvaš skįrri.

Siguršur Siguršsson, 15.9.2010 kl. 23:03

3 identicon

Jį.

Pįll (IP-tala skrįš) 15.9.2010 kl. 23:07

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Pįll er Gišingaelskari meš meiru en viš vitum hvaš klukkan slęr žarna hjį herražjóšinni Ķsrael!

Siguršur Haraldsson, 16.9.2010 kl. 00:12

5 Smįmynd: el-Toro

višmót og vilji beggja žjóšanna žarf aš breytast heilan helling.  sjįum til hvaš gerist eftir 50 įr.

el-Toro, 16.9.2010 kl. 00:37

6 identicon

Ég elska gyšinga jafn mikiš og alla ašra. Mér er alveg sama hvaša trś Ķsraelsmenn hafa, ég held bara meš žeim sem eru į hliš réttlętisins.

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 00:47

7 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Aš hvaša leiti eru žeir eitthvaš betri. Eru žeir ekki aš fremja žjóšarmorš į Palistķnumönnum.

Hafa žeir ekki skapaš sér žessar ašstęšur aš miklu leiti sjįlfir.

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 00:51

8 identicon

Žś viršist vera meš eitthvaš brenglaša mynd af hugtakinu 'žjóšarmorš'. Ķsraelsmenn eru betri žvķ žeir rįšast ekki į palestķnumenn af fyrra bragši. Žeir hafa ekki skapaš sér žessar ašstęšur sjįlfir. Žeir hafa sżnt aš žeir vilja friš en palestķnumenn halda alltaf įfram aš rįšast į žį.

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 00:57

9 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Nei ég hef ekki brenglaša mynd af hugtakinu. Mašur žarf ekki annaš en aš sjį myndir frį Gasa til gera sér grein fyrir hvaš vakir fyrir Ķsralelsmönnum

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 01:00

10 identicon

Nś? Žeir hafa einn öflugasta her į jaršrķki, helduršu aš žeir ęttu ķ vandamįlum meš aš žurrka śt alla palestķnumenn ef žaš vęri žaš sem žeir vildu?

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 01:06

11 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Nei en žį fengju žeir meira aš segja BNA upp į móti sér. En meš žvķ aš murka lķfiš śr fólkinu žarna meš žvķ aš neita žvķ um helstu naušsynjar žį ber ekki eins mikiš į žvķ.

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 01:14

12 identicon

Žetta žjóšarmorš viršist ganga mjög illa fyrst palestķnumönnum fer fjölgandi. Sjį mešfylgjandi rit

http://www.google.com/publicdata?ds=wb-wdi&met=sp_pop_totl&idim=country:WBG&dl=en&hl=en&q=population+of+palestine

Ef Ķsraelar eru aš reyna aš fremja žjóšarmorš, eins og žś heldur fram, af hverju rįšast žeir aldrei į palestķnumenn aš fyrra bragši? Svo žaš sé ekki śt ķ žaš fariš aš nęrliggjandi lönd neita aš taka viš palestķnumönnum, Ķsraelar bera enga skyldu til aš sjį žeim fyrir mat eša naušsynjum.

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 01:22

13 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Bévķtans kjaftęši er žetta i žér Pįll. Réšust žeir ekki aš fyrra bragši sķšast į žessu įri.

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 01:36

14 identicon

Ef žś ert aš tala um "hjįlparskipiš" žį er svariš NEI. Žaš er til fjöldinn allur af myndböndum (t.d. į liveleak) sem sżna hvernig var tekiš į móti ķsraelsher žegar žeir stigu um borš į žessu "frišsamlega" skipi, sem svo vildi til aš var meš fįrįnlega mikiš af vopnum um borš. Hermennirnir voru stungnir og lamdir įšur en žeir drógu upp sķn vopn og beittu sjįlfsvörn. Žś mįtt skemmta žér viš aš fletta upp umtölušu myndböndum, lįttu mig svo vita hvaš žér finnst.

Palestķnumenn halda svo alltaf įfram aš skjóta eldflaugum yfir į Ķsrael, meira aš segja žegar į aš vera vopnahlé. Ekki nema von aš Ķsraelsmenn reyni aš hindra aš efni til aš gera žessar eldflaugar komist inn ķ landiš.

sbr. http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Palestinian_rocket_attacks_on_Israel,_2010 - spurning hvort žetta breyti įliti žķnu eitthvaš.

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 01:44

15 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Žetta hjįlparskipamįl er sorgleg sönnun yfirgangssemi Ķsralelsmanna.

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 09:55

16 identicon

Žaš er nokkuš augljóst aš žś hefur ekki lesiš (eša meštekiš) orš af žvķ sem ég hef skrifaš. Mér sżnist hatur žinn į Gyšingum yfirvinna alla rökhugsun hjį žér. Ef žś heldur žetta ķ raun og veru um "hjįlparskips" mįliš žį er ekki möguleiki į aš žś hafir séš myndböndin af žessu atviki.

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 14:39

17 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Ég hata ekki nokkurn mann og žašan af sķšur er mér eitthvaš ķlla viš gyšinga. Ég į įgętan kunningja ķ Ķsralel sem er ekki par įnęgšur meš framgöngu stjórnvalda žar ķ landi.

Rökhugsun er ofmetin.

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 14:50

18 identicon

Seinasta setningin śtskżrir vel af hverju žś lķtur į žetta eins og žś gerir.

Hverju skiptir žaš hvaš einhverjum einum gaur ķ Ķsrael finnst um žetta? Ég žekki tvęr ķsraelskar stelpur sem eru bįšar mjög įnęgšar meš stefnu Ķsraels.

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 14:58

19 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Hafa žęr eitthvaš réttara fyrir sér.

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 15:01

20 identicon

Guš minn góšur, žér getur ekki veriš alvara.

Žś taldir upp įlit žessa vinar žķns eins og žaš skipti einhverju mįli, žį til aš sżna fram į hversu lķtiš žaš hefur aš gera meš žessa umręšu sagši ég žér aš ég žekki fólk žar sem hefur andstęšar skošanir. Žś getur ekki veriš svona tregur, žetta er fįrįnlegt. Mér lķšur eins og gömlum kalli sem ég sį rķfast viš ruslafötu nišrķ bę um daginn.

Svo męttiršu fara aš huga aš žvķ aš lęra hvenęr į aš nota spurningamerki.

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 15:08

21 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Er žetta ekki verša full persónulegt hjį žér Pįll.

Ég nenni ekki aš rķfast viš fólk sem heldur sig ekki viš efniš. Ég hef mķna skošun į žessu mįli og held žvķ ekki fram aš hśn sé eitthvaš réttari en žķn. Ef žś vilt endilega fara ķ žann farveg aš setja śt mig persónulega žį veršur žś aš eiga žaš viš sjįfan žig. 

Mér finnst ömurlegt aš horfa upp į mešferšina į palestķnumönnum į Gasasvęšinu og kannski ömurlegast aš fólk fįi ekki aš halda mannlegri reisn. 

Mér lķka andskotans sama hvort einhver er viškvęmur fyrir notkun spurningamerkja.

Ég hef žaš fyrir reglu aš skrattyršast ekki viš menn sem endilega vilja vera į persónulegum nótum. 

Žetta er žvķ sķšasta fęrslan mķn. 

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 15:17

22 identicon

Mér finnst gaman aš sjį hversu brennandi heitar skošanir žś hefur į einhverju sem žś hefur mjög takmarkaš skilning į.

Mér datt ekki ķ hug aš žś myndir taka žessu persónulega, žś bara augljóslega hefur ekki skiliš orš af žvķ sem ég hef skrifaš ķ žessari umręšu. Óžarfi aš vera dramadrottning.

Pįll (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 15:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband