Fýlupúki í Húsahverfi.

Ég bjó þarna í 10 ár og spilaði meira að segja körfubolta á þessa körfu. Hvað er eiginlega að svona fýlupúkum og hvernig dettur þessum embættismönnum hjá borginni í hug að hlusta á þetta lið sem þolir ekki hávaða.
mbl.is Mótmæli í Grafarvogi í kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Upp með körfuna að nýju og borgin að sjá sóma sinn í því að gera þetta svæði sómasamlegt með leiktækjum. 

Ég hef búið alveg við leiksvæðið í yfir 10 ár og aldrei heyrt neinn kvarta !

Ég vill sjá börnin mín leika þarna fremur en hanga í tölvu alla daga !!

Íbúi við Veghús (IP-tala skráð) 11.5.2011 kl. 00:31

2 identicon

Besti flokkurinn. Rest my case

Baldur (IP-tala skráð) 11.5.2011 kl. 01:17

3 identicon

Tek undir með Baldri. Við kusum þennan Besta bjánahóp sem gefur unga fólkinu puttann í þakklætisskyni. Vel gert, Jón Gnarr. Vel gert.

Jón Flón (IP-tala skráð) 11.5.2011 kl. 10:41

4 identicon

Nú krakkarnir eiga bara að fara að mála, skrifa bækur eða fara í pönkhljómsveit.


Enda sýnist mér lítið um íþróttafólk í borgarstjórn.

Ólinn (IP-tala skráð) 11.5.2011 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband