Djöfull er ég leišur į žessu kjaftęši

Mér leiš vel į mešan góšęriš var og vildi gjarnan fį žaš aftur. Svakalega er ég oršin hundleišur į öllu žessu andskotans kjaftęši um gręšgi ķslendinga og öllu žessu bulli um nįttśruvernd. Ég held aš žorri landsmanna hafi haft žaš įgętt fyrir hrun en ekkert umfram žaš.

Ég er lķka hundleišur į žessu besservisserališi sem vill endalaust vera aš segja okkur hinum fyrir verkum og hvernig viš eigum aš haga okkar lķfi. Ég vill fį aš eiga mķna bķla ķ friši og feršast um landiš įn žess aš einhverjir gręnir umhverfishryšjuverkamenn séu aš skipta sér aš žvķ. 

Ég er hundleišur į žessu andskotans kjaftęši. 


mbl.is Framtķš vonarinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

100% įróšursmynd frį öfgafullum nįttśrverndarsinnum sem eru įskrifendur aš skattgreišslum frį hinum vinnandi stéttum žessa lands.

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 29.8.2010 kl. 12:52

2 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Jį fįum viš skattborgarnir ekki reikning eins og venjulega. Viš fįum aš halda žessu batterķi gangandi. Ég viš gjarnan aš mķnir peningar fari ķ eitthvaš annaš en haldu śti menningarsnobbi.

Siguršur Siguršsson, 29.8.2010 kl. 12:56

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Hvernig fęršu žaš śt, minn kęri Siguršur, aš ég sé "umhverfishryšjuverkamašur" ?

Ómar Ragnarsson, 29.8.2010 kl. 13:53

4 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Minn kęri Ómar taki žeir til sķn sem eiga.

Siguršur Siguršsson, 29.8.2010 kl. 15:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband