Eru engin takmörk fyrir athyglissýkinni

Ég bara spyr eins og bláeygður sveitamaður, sem ég í hjarta mínu er.
mbl.is Pabbi Völu Grand í vandræðalegri uppákomu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það sem mér finnst vera leiðinlegt er hvernig fólk tengir þetta við að hún sé kynskiptingur.

Flestir kynskiptingar eru að gera þetta fyrst og fremst fyrir sjálfa sig og forðast að fá óþarfa athygli. Margir bloggarar tala eins og allir kynskiptingar hljóti að vera svona og það hryggir mig mjög. Getum við ekki bara gagnrýnt hennar athyglissjúka persónuleika án þess að draga aðra kynskiptinga í það?

Geiri (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 01:11

2 identicon

Þetta skrípi er viðrini aldarinnar !!

runar (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 01:28

3 identicon

Er þetta bara ekki í lagi? Af einhverri ástæðu lásu þið þessa grein og svo commentuðu þið á hana. Þetta fær kannski aðra sem eru í sömu stöðu og hún til að getað tjáð sig og verið opinn með þetta.

Haraldur Haraldsson (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 01:39

4 identicon

"Þetta fær kannski aðra sem eru í sömu stöðu og hún til að getað tjáð sig og verið opinn með þetta."

-Haraldur

Getur þú nefnt konu sem talar um lulluna sína í blöðunum mörgum sinnum í viku í fjölmiðlum? Geturðu nefnt mann sem talar um drjólann á sér mörgum sinnum í viku í fjölmiðlum?

Held ekki. Þetta er athygglissjúkt viðrini. Það er staðreynd.

p.s. man ekki betur en hann hafi heimtað að fjölmiðlar láti sig í friði fyrir nokkrum vikum, núna er hann síendurtekið að blaðra um nýju gervipíkna í fjölmilum.

þvílík athygglissýki.

Óli (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 03:13

5 identicon

Karlmenn !

Fariði varlega úti á lífinu. Það er gervipíka laus þarna úti!

AFB (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 05:52

6 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Hey engan dónaskap á minni síðu takk.

Ég var ekki að gagnrýna neitt nema það sem þóttu óþarfa upplýsingar. 

Sigurður Sigurðsson, 10.9.2010 kl. 08:06

7 identicon

Oli.

I fyrsta lagi þa er þetta ekki gervipika og i öðrulagi þa er Vala HUN en ekki Hann.

Ingunn. (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 09:10

8 identicon

Og í öðru lagi ?

Steinunn (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 09:29

9 identicon

Aumingja manneskjan er aumkunarverð. En mikið á fólk sem er svona vitlaust gott, því líður svo andsk. vel

Sigríður Guðbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 09:37

10 identicon

Geiri ég þekki bara þrjá kynskiptinga (þekki bara einn en veit hverjir hinir eru) og það eiga þeir svo sannalega sameiginlegt að þeir eru að deyja úr athyglissýki. Ég vann með Önnu Kristjáns í mörg ár svo hefur maður ekki komist hjá því að vita allt um Díönnu Omel og Völu í gegnum Séð og Heyrt og önnur slúðurblöð eins og td. núna Moggann. Anna er náttúrulega búin að vera framhaldssaga í öllum fjölmiðlum bæði blöðum og ljósvaka.

Ólafur Tryggvason (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 10:43

11 identicon

Veriði ekki svona öfundsjúkir. Hún kryddar uppá tilveruna! ;-)

Óskar (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 10:46

12 identicon

Persónulega finnst mér hún vera svolítil "steik" en ég tengji það ekki á nokkurn hátt við það að hún sé kynskyptingur eða eitthvað slíkt.

Satt best að segja þá er ég svolítið hissa á umræðunni ég hélt að við Íslendingar værum svo "frjálsleg" þegar að kæmi að málefnum samkynhneigðra eða kynskiptinga, að það væri ekki einu sinni umfjöllunarvert að fjalla um einhvern af því að viðkomandi er kynskyptingur.  Finnst skrýtið að þessi umræða snúist um Kynskiptinginn VÖLU en ekki bara HANA VÖLU (hún er svo sem alveg umræðuefni segi það ekki enda mjög spes en samt á ljúfan hátt)

Skil nú svo sem að fólk hafi skiptar skoðanir á Völu , sjálf hef ég svo sem engar þannig skoðanir á henni, finnst hún kannski svolítið "spes og pínu steikt" en samt á góðan hátt-

Eina sem ég get sagt ég myndi kannski ekki fara eins að og hún og ef ég myndi þó samt gera það myndi ég kannski nota annað orðalag en hún ? Skaphárasjampó haha eða e-h hljómar aðeins meira pen í fjölmiðlum en píkusjampó þó að maður tali kannski svoleiðis heima hjá sér :) Stundum finnst mér hún bara ódönnuð í málfari, ég er engin pempía og fæ ekki hroll af að heyra orð eins og typpi og píka - Myndi bara ekki tala svoleiðis í fjölmiðlum ;) Finnst það bara hálf kjánalegt ;)

Solla Bolla (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 11:03

13 identicon

Það hlýtur að vera súrt og erfitt að vera svona athyglissjúk á Íslandi þar sem við erum flest öll umburðalind fram í fingurgóma.

 Nú eftir aðgerð er engin umræða lengur, Hann er orðin hún og öllum er alveg sama.

Nú þá þarf hún Vala að finna eitthvað annað til að stuða okkur og grípur þá til þess ráðs að seigja okkur sögur um nýju píkuna sína.

Og við látum þetta eftir henni lesum fréttina og commentum á bloggið.

Allir vinna.

Banjó (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 11:47

14 identicon

Vala setti á fésbókar síðuna sína að pabbi hennar hefði þvegið á sér hárið með pjöllusjampóinu hennar... Maður hefur nú séð meira óviðeigandi stöðuuppfærslur á fésbókinni! Fjölmiðlar éta síðan allt sem hún setur á fésbókarsíðuna sína og því verður þetta eins og dagbókin hennar þar, en hverjum er það að kenna? Jú, fréttirnar um Völu eru mikið lesnar, svo vinsælt lesefni fær meiri umfjöllun. Það er þökk sé ykkur sem lesið fréttirnar og skrifið í athugasaemd um hverja þeirra að hún sé athyglissjúk að þær halda áfram að koma ;o) Íslendingar hafa gaman af umfjölluninni um hana þannig er það bara, enda er hún litríkur og skemmtilegur persónuleiki :)

Andrea (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 12:03

15 identicon

Mér finnst þessi frétt ÆÐI. Og algjörlega drepfyndið að hún sé mest lesna fréttin í dag, OG allir skammast yfir því að fréttin sé yfirhöfuð til. Go Vala!

Jón Eggert (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 12:16

16 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Jahérna það hafa miklu fleiri áhuga á pullusjampó en efnahagsmálum. Sammála Jóni Eggert gersamlega drepfyndið að þetta skuli vera mest lesið

Sigurður Sigurðsson, 10.9.2010 kl. 12:27

17 identicon

Þetta er bara fyndið og fær mann til að brosa. Þó að Vala sé aðeins of opin í fjölmiðlum og tali um litið annað en nýju pjölluna sína fyrir minn smekk þá finnst mér óþarfi að fara væla yfir því á blogginu sínu.

Kjánalegt að klikka á frétt um Völu bara til þess að fara hneykslast á því.

Svo fyrir ykkur sem vita það ekki þá gerði hún upprunalega status á facebook um þetta atvik og þá ákvað MBL greinilega að taka viðtal við hana um þetta.

Stefán (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 14:06

18 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Já Stefán ekki er öll vitleysan eins. Ég lofa að láta mér ekki detta í hug að blogga aftur um Völu Gand.

Sigurður Sigurðsson, 10.9.2010 kl. 14:13

19 identicon

En að skrifa um að Steingrímur Njálsson hafi farið út í apótek til að kaupa smyrsl til að bera

á skaufann til að eyða kæstri skötulykt sem gýs upp úr klofinu á honum eftir

Alveg jafn ógeðslega sick frétt

Gæti trúað þessu upp á DV en ekki mbl.is

Jonni (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 15:27

20 identicon

Verð samt að segja Jonni að mér finnst DV eimmit ekki vera að koma með svona fréttir, sé meira og meira af þessu á MBL en minna á DV, þeir virðast vera að taka sig virkilega á að fjalla minna um svona séð og heyrt greinar.

Brynja (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 15:54

21 identicon

Ólafur Tryggvason ertu í alvörunni að segja að talan þrír sé ásættanleg tala þegar gert er könnun á einhverju?

Ég þekki líka kynskiptinga og mörgum þeirra kvíður fyrir því að vera dæmdir eða fá óþarfa athygli, vilja ekki vekja athygli að því að vera kynskiptingar. Ultimate draumurinn hjá mörgum er að ná að vera nógu kvenlegir svo það sjáist ekki á þeim og þeir losni við óþarfa athygli.

Geiri (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 17:04

22 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Það kemur hvergi fram í sjampófréttinni að Vala sé kynskiptingur, svo að ég skil ekki alveg hvað verið er að draga það fram hér. En trúlega er átt við að fréttir um hana yfirleitt séu á þeim nótunum, enda væri hún ekki fréttamatur ef ekki væri fyrir kynskiptin. Sé fréttin sprottin af blogginu hennar Völu, er ekki við hana að sakast þó um það sé fjallað.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 10.9.2010 kl. 21:51

23 identicon

Fréttin er spunnin upp af facebook status hjá henni svo það er ekki við hana að sakast.

Ari (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband