Jį žvķlķkt klśšur

Hrikaleg tilhugsun aš lįntakar fįi eitthvaš leišrétt. Ömurleg tilhugsun fyrir Norręnu velferšarstjórnina.

Merkilegast er žó aš Jóhanna sįst opinberlega. Žvķ ber aušvitaš aš fagna. 


mbl.is Upplżstir um stöšu mįla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hecademus

Haha,"you've gotta love the irony"

Hecademus, 24.6.2010 kl. 22:21

2 identicon

Jį, ég er nęrri viss um žaš aš hęrri vextir hjį okkur hinum, lengra og meira atvinnuleysi, skert žjónusta og hęrri skattar er ekki hįtt gjald fyrir žį hugarró sem fylgir žvķ aš vita aš Range Rover eigendur žurfa ekki aš fį sér minni bķl žrįtt fyrir kreppuna.

sigkja (IP-tala skrįš) 25.6.2010 kl. 01:22

3 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Land cruiser eigandi hér. sigkja į ég aš hringja į vęlubķlin fyrir žig. Gengistryggš lįn heimilina eru dropi ķ hafiš mišaš viš lįn til fyrirtękja sem eru meš svipušum skilmįlum.

Žetta er ekki spurning um lįn til einstaklinga heldur er allur fyrirtękjapakkin undir og žaš eru 2800 milljaršar. 

Siguršur Siguršsson, 25.6.2010 kl. 01:31

4 identicon

žannig aš ég į bara aš vera sįttur viš aš žś lęšist ķ vasa minn vegna žess aš žś ert ekki einn um žaš og žś ętlar ekki aš taka mest?

sigkja (IP-tala skrįš) 25.6.2010 kl. 01:48

5 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

sigkja. mį ég ekki bara senda žér reikningsnśmeriš mitt, žį getur žś bara lagt beint inn į mig.

Viltu rökstyša žaš aš ég og ašriš séum aš lęšast ķ vasa žinn og annara.

Siguršur Siguršsson, 25.6.2010 kl. 02:04

6 identicon

Hęttiš aš rķfast... og byrjiš aš slįst, vęlukjóar!

Óskar Gušmundsson (IP-tala skrįš) 25.6.2010 kl. 09:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband