Fķnar tillögur

En sénsin aš norręna velferšarstjórnin taki vel ķ žęr. Žetta samręmist ekki stefnunni sem tekin hefur veriš į moldarkofana.
mbl.is Vilja žak į veršbętur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla rosalega fķnar tillögur. Einmitt snišnar til aš leggja nišur alla śtlįnastarfsemi hér į landi žar sem menn munu leita annara leiša til aš verja fé sķnu žar sem engin hagur veršur af śtlįnum og jafnvel mikiš tap. Ótvķręšur hagur heimilanna, sérstaklega žeirra sem huga į heimilisstofnun ķ framtķšinni.

Siguršur Geirsson (IP-tala skrįš) 24.9.2010 kl. 13:21

2 Smįmynd: Adda Žorbjörg Sigurjónsdóttir

svona svona Siguršur Geirsson. Kannski svolķtiš lįgir vextir ķ tillögunum en žś įttar žig vonandi į žvķ aš žeir sem ętla ķ heimilisstofnun ķ framtķšinni fį ekki aušveldlega lįn žvķ sś kynslóš veršur ölla į löngum lista fjįrmįlastofnana um óęskilega ašila. Žį lįna stofnanir svo til ekkert ķ dag.

Ef ekkert er gert munu žessir ašilar vissulega stofna heimili en žaš veršur ekki į Ķslandi.

Adda Žorbjörg Sigurjónsdóttir, 24.9.2010 kl. 13:50

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žęš vęri gott aš skošanasystkini Siguršar Geirssonar ķhugušu eftirfarandi: 

Eftir fall žrišja rķkisins og eftir aš hafa lifaš viš įralangan įróšur nasista höfšu margir Žjóšverjar žetta aš segja;

Fyrst bönnušu žeir stéttarfélögin og ég var ekki ķ žeim svo ég gerši ekkert.

Svo tóku žeir kommśnistana og ég var ekki kommśnisti svo ég gerši ekkert.

Svo tóku žeir gyšingana og ég var ekki gyšingur svo ég gerši ekkert

Svo komu žeir eftir mér, žį var engin eftir til aš verja mig.

Lįtum žetta ekki verša eftirmęli okkar;

Fyrst gengu žeir aš žeim sem ekki stóšu ķ skilum meš bķlalįnin, en žar sem ég var ekki meš bķlalįn varšaši mig ekkert um žaš.

Svo gengu žeir aš žeim sem ekki réšu viš hśsnęšislįnin en žar sem ég réši viš mitt snerti žaš mig ekki.

Svo gengu žeir aš žeim sem höfšu misst vinnuna og gįtu ekki stašiš ķ skilum meš skuldir sķnar, en žar sem ég hafši vinnu kom mér žaš ekki viš.

Svo fóru žeir fram į aš ég léti svo stóran hluta tekna minna ķ skatta aš ég var verr settur en žręllinn, žį var enginn eftir til aš verja mig. 

Magnśs Siguršsson, 24.9.2010 kl. 14:26

4 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Flott fęrsla Magnśs. Ef viš lįtum fjįrmįlageiran komast upp meš aš rśsta žvķ litla sem eftir er af žjóšfélaginu hvar erum viš žį stödd.

Siguršur Siguršsson, 24.9.2010 kl. 14:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband