Er þetta ekki lýsandi fyrir yfirgang ísraelsmanna

Óþolandi skepnuskapur að koma í veg fyrir hjálparstarf. Í raun ættum við að slíta stjórnmálasambandi við þá.
mbl.is Fengu ekki inn á Gasa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að sjálfsögðu er þetta skepnuskapur en kemur hreinlega ekkert á óvart þegar Ísraelsmenn eru annars vegar. Ég trúi að einlægur ásetingur þeirra sé að bola öllum palestínumönnum út af vesturbakkanum og Gaza og stofna um leið stór Ísrael. Þeir hafa leynt og ljóst verið að stefna að þessu síðustu 40 árin eða svo. Þeir fá einnig gott bakland frá Bandaríkjamönnum sem kemur ekki heldur á óvart þar sem vitað er að ein al öflugasti þrýstihópurinn í Bandaríkunum eru Gyðingar. Það sem kemur mér mjög mikið á óvart er hversu ótrúlega lengi Evrópumenn ætla að styðja þetta. Þeir virðast ekki þora að gera neitt í þessu en horfa á þetta með hryllingi.

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 28.9.2010 kl. 16:04

2 identicon

word boys!

Agnes Ósk Þorgrímsdóttir (IP-tala skráð) 28.9.2010 kl. 17:06

3 Smámynd: Durtur

Ég verð nú að segja að ég hef sjaldan verið bjartsýnni en þessa dagana um það að ástandið gæti batnað--og það hefur raunar verið að gera það.

Við værum vissulega komin miklum mun lengra í þessu ef ekki væri fyrir neitunarvald Bandaríkjamanna í Sameinuðu Þjóðunum (sjá hér) en hafðu það endilega í huga, Þorvaldur, að Ísraelar (þrýstihópar o.fl.) vinna mjög vel í Bandaríkjunum fyrir sitt fólk--ekki Gyðingar. Það er slatti af Gyðingum í Bandaríkjunum (eins og í flestum vestrænum löndum, hugsa ég) en þeir eru ekki allir að vinna fyrir Ísrael; það er meira að segja hellingur af Gyðingum í Ísrael sem vilja ekki sjá þessa meðferð á Palestínumönnum og berjast gegn henni. Ísraelarnir eru nógu fljótir til að kalla "rasisti" án þess að við séum að gera þeim auðveldara fyrir, er það sem ég er að meina... Gyðingdómur er ekki að gera neitt af sér svo að ég viti til, en Ísrael er aðeins að misskilja heiminn.

Tókuð þið eftir þessum hluta: "Hann segir að þeir hafi eytt þeir nær öllum deginum við landamærastöðina í Erez að reyna að fá leyfi til að fara inn á Gasa. Hermennirnir þar hafi gert sitt besta til að aðstoða þá en á endanum hafi leyfi ekki fengist."? Þessi hjálpsemi hermannanna er t.d. eitthvað sem maður hefði ekki séð bara fyrir örfáum árum og það er hellingur af hermönnum sem neita að þjóna í Palestínu og á hernömdu svæðunum (sjá hér).

Ísraelar hafa semsagt aldrei verið betri í þessum málum en núna, finnst mér, og því þurfum við að sýna þeim stuðning þegar þeir gera vel, frekar en að láta ekki bara í okkur heyrast þegar við erum að fordæma Ísrael. Ég er ekki að segja að þeir hafi gert vel í þessu Össurarmáli en þeir hafa oft gert verr--mér finnst persónulega að þegar Ísrael loksins hleypir þessu til Gaza ættu Íslendingar að hrósa þeim opinberlega fyrir það. Þeir þurfa líka hvatningu, sjáið til, ekki bara skammir.

Durtur, 28.9.2010 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband