Enn eitt floppiš frį Microsoft?

Ég er löngu hęttur aš nota microsoft vafrann. Enda ekki neinu fyrirtęki holt aš hafa of mikla markašshlutdeild. Sjįiš bara Baugs klśršiš.

 


mbl.is Microsoft kynnir nżjan Explorer
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Markašshlutdeildin sem žessi vafri hefur mun fękka vegna žess aš vafrinn er ónothęfur. Vefsmišir og hönnušur t.d. hata žennan vafra vegna žess aš hann fylgir ekki breytingar į stöšlum ķ žessum bransa. Firefox er stöšugt aš uppfęra sig. Markašshlutdeildin sem er eftir er vegna žess aš mörg fyrirtęki og skólar bjóša ašeins upp į žennan vafra fyrir sķna starfsmenn og svo eldra fólk. Yngri kynslóšin hafa flest skipt um ķ Firefox.

Eina sem microsoft gęti gert er aš gjörbreyta vafranum yfir ķ svipaša tękni og Firefox er aš nota eša svipaš. Annars held ég aš markašshlutdeildin muni lękka enn meira.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 16.9.2010 kl. 02:21

2 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Hįrrétt hjį žér.

Firefox er margfalt betri vafri. 

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 09:53

3 identicon

Ég myndi segja aš yngri kynslóšin hafi fęrt sig yfir į Chrome og mešal eldri kynslóšin į FireFox. Internet Explorer? Ekki allveg viss hvaša mengi fellur žar inn, en IE9 hefur żmsa nżjunga sem ašrir vafrar hafa ekki, sem ég er stoltur af. Žeir hafa einnig veriš aš styšja CSS3 og HTML5 įsamt žvķ aš gera vafrann mjög hrašvirkan sem er bara gott mįl.

Jón (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 10:00

4 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Aha hér eru menn komir śt fyrir mitt žekkingarsviš.

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 10:10

5 Smįmynd: Ellert Jślķusson

Viš skulum žį vona aš žaš komi aldrei upp sś staša aš ašrir vafrar hverfi, ja eša žį aš IE9 verši frįbęr.....hvernig ętlaršu aš vafra žį. Sennilega bara ķ almenningsgaršinum :P

Nżjungar eru fķnar, en aš gefa įkvešna hluti upp į bįtinn vegna fyrri hįtta kallast žröngsżni. Ég til aš mynda hef aldrei skiliš žessa žvaglosun sem į sér staš žegar menn byrja aš męra Firefox, Chrome og allt hitt dótiš. Žetta er allt sama drasliš ķ mismunandi pakkningum, og žessi 0.5 sec sem sumir vafrar eiga aš spara mér, ég hef bara aldrei séš žaš ķ praxis. MBL varš ekki hrašvirkara žegar ég var į Firefox, nś eša Chrome.

Ég segi bara aš žaš sé spennandi žegar nżjungar koma, og jś MS var hollt aš fį spark ķ rassinn.....mögulega fįum viš enn betri vöru fyrir vikiš!!!!

Ellert Jślķusson, 16.9.2010 kl. 10:55

6 identicon

ég verš nu bara sįttur ef allir vafrar stišja html javascript og css stašlana almennilega, hef aldrei skiliš af hverju microsoft fann upp htmc (hyper text markup crap)

joi (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 11:25

7 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Ég er ekki aš segja aš ég myndi ekki nota IE9 ef hann veršur frįbęr. Annars er lķka įgętt aš vafra um ķ almenningsgöršum.

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 13:19

8 identicon

Žessi vafrari er allveg einsog allt annaš frį ms, žetta renderar javascript allt öšruvķsi en firefox og ie8 sem ekki voru lķkir aš žessu leiti og nś žarf mašur aš skrifa skipturnar allar uppį nżtt, kanski ekki allar ef djö... vildi aš ms hętti žessum vafraraleik, žeir bara geta ekki haldiš sig viš eina stefnu.

joi (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 14:49

9 Smįmynd: Einar Steinsson

Žaš er nś full fljótt aš segja aš hann sé flopp, hann var bara aš koma śt ķ fyrstu beta śtgįfu og mikiš vatn į eftir aš renna til sjįvar įšur en hann kemur ķ endanlegri mynd. Einhverjir fordómar hérna?

Einar Steinsson, 16.9.2010 kl. 19:29

10 identicon

Fyrir mitt leyti žį įtti IE9 aš styšja javascipt samkvęmt alžóšlegum stöšlum en jquery sem er mikiš notuš javascript er aš klikka.

joi (IP-tala skrįš) 16.9.2010 kl. 21:26

11 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Vantaši spurningamerki ķ fyrirsögn.

En ég er nś ekkert sérstaklega trśašur į microsoft eftir aš hafa fengiš Windows Vista. 

Siguršur Siguršsson, 16.9.2010 kl. 21:32

12 identicon

Eina sem IE er gott ķ er aš fara į http://www.getfirefox.com eša http://chrome.com.

Hvaš er mįliš meš žennan browser og aš vera lengi aš opna nżtt tab. IE8 var óhemju lengi aš opna nżtt tab. Held aš žaš sé alveg góš sekśnda sem mašur žarf aš bķša žar til žaš opnast. En žetta hefur eitthvaš lagast meš IE9 en Chrome er samt svo miklu miklu fljótara aš žaš er ekki hęgt aš bera žaš saman.

Jóhann (IP-tala skrįš) 18.9.2010 kl. 17:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband